A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các bé lớp Mẫu giáo lớn A2 trường Mẫu giáo Quang Trung tập cắt dán đồ dùng đồ chơi bé thích

Với mục đích giúp trẻ rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay, lớp mẫu giáo lớn A2 tổ chức hoạt động tạo hình: Cắt dán đồ dùng, đồ chơi bé thích.

Đôi bàn tay nhỏ xinh của trẻ có thể phát triển các kỹ năng vận động khi học cách sử dụng kéo thích hợp. Do vậy, việc dạy cho con biết cách cầm kéo, sử dụng kéo và sử dụng thế nào cho an toàn là việc rất quan trọng và cần thiết. Bởi những thao tác khi sử dụng kéo sẽ giúp cho con phát triển khả năng vận động bằng những hoạt động kết hợp thao tác tay chân và thị giác.Với sự hướng dẫn tỷ mỉ của cô giáo từ cách cầm kéo, tư thế ngồi học, các bé rất tự tin và tích cực tham gia vào hoạt động và đã có rất nhiều sản phẩm đẹp. Đây là hoạt động đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo của các bé.Các bé rất say sưa với việc 
được tự tay lựa chọn những đồ dùng, đồ chơi mà mình thích để cắt dán. Qua hoạt động này giúp trẻ có thêm sự hiểu biết về các loại đồ dùng, đồ chơi khác nhau, rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ qua những đường cắt. Trẻ biết quý trọng, giữ gìn sản phẩm mình làm ra , biết cầm kéo cẩn thận khi cắt. Giờ học đã mang đến cho các bé sự thích thú, tính tích cực tham gia vào hoạt động, sự vui thích khi hoàn thành công việc của mình.
Và sau đây là một số hình ảnh trong giờ hoạt động tạo hình của lớp A2


Tác giả: Cô giáo Nguyễn Thúy Hằng - Phương Thị Nguyệt
Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 914
Tháng 04 : 19.360