A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mục tiêu hướng tới sự phát triển thể chất cho trẻ ở lứa tuổi mầm non là Khỏe – Khéo – Dẻo dai

Thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Mầm non năm học 2018-2019 của Sở giáo dục và Đào tạo Hà Nội.
Thực hiện Kế hoạch số 186/KH-PGDĐT ngày 11/9/2018 của Phòng giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm  về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 

​​​​​​

Sáng ngày 08/5/2019, trường MG Quang Trung quận  Hoàn Kiếm  cùng với  sự tham gia của 4 trường Mẫu giáo, mầm non  trên địa bàn quận: Mầm non CLC 20/10, Mẫu giáo Mầm non A, Mầm non Bà Triệu và trường  mầm non Tư thục Thực nghiệm mới phấn khởi hòa chung không khí của buổi tổ chức liên hoan “Chúng cháu vui khỏe”  tại trường mầm non  Chất lượng cao 20/10.
Buổi liên hoan “Chúng cháu vui khỏe” cụm Mầm non số 1 gồm có 2 phần: Phần 1 khai mạc là nghi thức rước cờ, đốt đuốc khai mạc và nhảy Flashmod tập thể của các cô giáo và các bạn học sinh thật sôi động. Phần 2 là phần thi đấu các môn thể thao phối hợp, liên hoàn, trò chơi giao lưu giữa các gia đình và đá bóng.
Khai mạc buổi liên hoan là màn  rước cờ, đốt đuốc thể hiện bản sắc truyền thống ngày hội thể thạo của dân tộc Việt Nam. Tiếp đó là lễ chào cờ  nghiêm trang với tinh thần yêu nước và sự hào hùng của dân tộc. Ngay sau lễ khai mạc, các bé thể hiện niềm vui tươi hào hứng đến với ngày hội “ Chúng cháu vui khỏe” qua màn trình diễn Flashmod của toàn thể các cô giáo và các bạn học sinh. Phần hấp dẫn, hồi hộp nhất  trong buổi liên hoan “ Chúng cháu vui khỏe” của các bé đến từ các trường trong cụm 1 đó là phần thi đấu các môn thể thao phối hợp, liên hoàn, trò chơi giao lưu giữa các gia đình và đá bóng.
Mỗi một môn thi đấu đều có nội dung riêng thể hiện những kỹ năng đặc trưng , sự phối hợp các kỹ năng một cách khéo léo và nhanh nhẹn.  Liên hoan “Chúng cháu vui khỏe”  cụm mầm non số 1  là một sân chơi giao lưu diễn ra các hoạt động đầy hứng thú và hấp dẫn, bổ ích. Qua buổi liên hoan “ Chúng cháu vui khỏe”  đã giúp các bé được thể hiện mình, thể hiện tinh thần đồng đội, củng cố được nhiều kiến thức kỹ năng phát triển các vận động đã học. Kết thức buổi liên hoan các con được các Bác lãnh đạo phòng giáo dục đào tạo quận Hoàn Kiếm trao cờ lưu niệm, có lời động viên khích lệ tinh thần thể dục thể thao  rèn luyện sức khỏe để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước. 
Sau đây là một số hình ảnh của buổi liên hoan “ Chúng cháu vui khỏe” cụm mầm  non số 1 quận Hoàn Kiếm.

 

 


Tác giả: Trường mẫu giáo Quang Trung
Tổng số điểm của bài viết là: 64 trong 13 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.291
Tháng 04 : 19.737