A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển lãm sản phẩm giáo dục STEM cụm 5 mầm non hướng tới ngày hội STEM cấp Quận

Thực hiện theo kế hoạch số 60/KH-PGDĐT ngày 14/3/2019 của phòng giáo dục và đào tạo về kế hoach tổ chức “Ngày hội STEM” ngành giáo dục và đào tạo quận Hoàn Kiếm năm 2019 và để bắt nhịp với xu hướng toàn cầu. Ngày 16/4/2019, tại trường Mẫu giáo Quang Trung đã tổ chức triển lãm các sản phẩm giáo dục STEM cụm mầm non số 5 gồm các trường: Mẫu giáo Quang Trung, Mẫu giáo Mầm non A, Mầm non Bà Triệu, Mẫu giáo Tuổi Thơ, Mầm non Tháng Tám, Mầm non Hoa Sen, Mầm Non Tuổi Hoa, Mầm non Lý Thường Kiệt, Mầm non Sao Sáng, Mầm non tư thục Ngôi nhà mơ ước. 

Đến với triển lãm, các trường mẫu giáo, mầm non trong cụm đã lựa chọn những sản phẩm giáo dục STEM đặc sắc, sáng tạo và hiệu quả nhất từ các nhà trường. 
Mỗi sản phẩm thể hiện các ý tưởng sáng tạo, sự kết hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau như khoa học, kỹ thuật, công nghệ, thiết kế sản phẩm kèm theo toán học rất phong phú và hấp dẫn các bạn học sinh mầm non. Qua các sản phẩm, các cô giáo từ các nhà trường đã tổng hợp được nhiều kiến thức mới về khám phá khoa học, khám phá xã hội…Qua buổi triển lãm sản phẩm, các cô giáo của các trường trong cụm được học tập, trau dồi kiến thức, tự học hỏi lẫn nhau giúp cho kiến thức của mình ngày càng mở rộng hơn, tư duy tích cực và sáng tạo hơn.
Trong buổi triển lãm, các trường đã được đón đồng chí Phan Thị Kim Ngân - phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo cùng đồng chí Lê Quỳnh Nga – chuyên viên phòng giáo dục và đào tạo về nhận xét góp ý cho từng sản phẩm để định hướng cho các sản phẩm hoàn thiện hơn, mang hiệu quả ứng dụng cao. 
Sau buổi triển lãm, cụm mầm non số 5 sẽ lựa chọn những sản phẩm tiêu biểu nhất để tham gia dự thi và trải nghiệm, trưng bày trong ngày hội STEM cấp Quận sắp tới 
Hy vọng thông qua ngày hội STEM các cô giáo của các nhà trường sẽ tích lũy được  nhiều kiến thức về thiết kế các sản phẩm giáo dục STEM, và thêm nhiều kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc hơn về các hoạt động giáo dục STEM trong trường mầm non.

Giáo viên thuyết minh và thực hành với sản phẩm " Núi lửa phun trào"
Sản phẩm"Nhà thiết kế tương lại"
Sản phẩm"Dòng suối kỳ diệu, Núi lửa phun trào, Máy bơm nước mini"
Sản phẩm" Băng chuyền xử lý rác thải"
Sản phẩm" Hệ thống lọc nước"

 


Tổng số điểm của bài viết là: 83 trong 17 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 349
Tháng 04 : 18.795